Hiện nay nhu cầu vận chuyển hàng đi Campuchia của người dân Việt Nam là rất cao. Đặc biệt là ở khu vực công nghiệp và thành phố lớn. Điển hình như Hà Nội - Đà Nẵng - TP Hồ Chí Minh. Do ở đây có rất nhiều nhà máy, công ty và xí nghiệp. Các mặt hàng được sản xuất và cung ứng đi khắp nơi. Campuchia là một nước nhập khẩu hàng Việt Nam rất nhiều. Vì vậy nhu cầu vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Campuchia đang rất lớn. Chúng tôi công ty vận chuyển Campuchia Express đang ngày một cố gắng để có thể đáp ứng được nhu cầu của mỗi khách hàng.

van chuyen hang di campuchia Dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI CAMPUCHIA

Công ty vận tải quốc tế Phước An chuyên Vận chuyển hai chiều Việt Nam - Campuchia.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và hơn 5 năm kinh nghiệm vận chuyển hàng đi Campuchia. Chúng tôi tự hào là đơn vị vận chuyển hàng đi Campuchia uy tín top đầu tại khu vực Hà Nội và TP HCM. Nhiều năm qua chúng tôi đã cố gắng phục vụ khách hàng vận chuyển hàng đi Campuchia, với tịnh thần và trách nhiệm gắn liên với từng đơn hàng. Chúng tôi đã có nhiều khách hàng thân thuộc đã tin tưởng sự dụng dịch vụ của chúng tôi trong nhiều năm qua. Điển hình như công ty Nhựa Long Thành, Công ty CP Đại Dũng, Công ty Kirby...và nhiều đơn vị khác nữa.

Địa chỉ nhận hàng kho bãi của công ty: 

Chúng tôi tổ chức phục vụ khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam và tập kết nhận hàng tại hai địa điểm chính:

Địa chỉ chi nhánh miền Bắc: (Nhà xe đi Campuchia ) Số 286 Trần Thủ Độ, Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Địa chỉ chi nhánh miền Nam: (Chành xe đi Campuchia ) Số 2A Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM.

 

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ GỌI ☞ 📞 0818 001 415 (*Viettel)

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ

Đội ngũ xe tải và trang thiết bị của công ty

Công ty đã đầu tư hơn 20 đầu xe tải các loại từ 1,25 tấn đến 70 tấn, phục vụ chuyển chở, trung chuyển các loại hàng hóa trong nước và đi Campuchia.

Chúng tôi trang bị các loại thiết bị như: Xe nâng - Xe cẩu - Xe cẩu tự hành - Xe nâng tay

Tại nhà kho của chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị vật tư phục vụ quá trình đóng kiện, bốc dỡ hàng và bảo quản hàng hóa như: Dây đai, màng bọc, pallet. Ngoài ra kho hàng còn đươc trang bị camera an ninh đảm bảo an toàn an ninh cho kho hàng,

Đội ngũ nhân viên của công ty.

Để đảm bảo có thể vận chuyển hàng đi Campuchia một cách an toàn nhanh chóng và chính xác thì ngoài cơ sở vật chất ra thì đòi hỏi phải có một đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp. Chúng tôi đã tổ chức huấn luyện chuyên môn cho tất cả các thành viên trong công ty. Tất cả đều sẽ được hoạt động một cách liền manh và được quản lý trực tiếp bởi ban giám đốc.

  • Nhân viên báo giá và tiếp nhận đơn hàng luôn luôn có thái độ nhiệt tình và niềm nở với quý khách.
  • Nhân viên tài xế - bốc xếp chuyên nghiệp và luôn nâng niu hàng hóa của bạn đảm bảo không xảy ra hỏng hóc.
  • Nhân viên chứng từ và điều vận đều được tuyển chọn và có chuyên môn cao giúp quá trình vận chuyển nhanh chóng và thuận lợi hơn.
van chuyen hang di campuchia Đội ngũ xe tải vận chuyển hàng hóa đi Campuchia

CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI CAMPUCHIA

Khi một khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng đi Campuchia thường sẽ thuộc một trong hai trường hợp sau đây:

Thứ nhất: Một khách hàng có nhu cầu gửi một lô hàng nhỏ đi Campuchia, ví dụ như một vài thùng hàng trọng lượng mấy chục kilogram. Vị khách này không có đủ điều kiện và nhu cầu để mở tờ khai hải quan và xuất khẩu hàng này đi Campuchia theo phương thức chính ngạch. Vì vậy bắt buộc rằng phải đi tiểu ngạch. Chính vì vậy anh ta sẽ thường tìm đến một chành xe đi Campuchia để ghép hàng.

Và đối với trường hợp này, khi bạn đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ nhận hàng của bạn trong vòng 5 phút, vận chuyển khoảng 3 đến 4 ngày là hàng sang đến Campuchia. Không cần thủ tục giấy tờ như hàng chính ngạch. Nhưng đảm bảo hàng hóa đi qua cửa khẩu đàng hoàng và có sự giám sát của hải quan nhé.

Thứ hai: Khách hàng là một doanh nghiệp hay một nhà máy nào đó đang muốn xuất khẩu hàng hóa đi Campuchia để phục vụ hoạt động bán hàng của mình cho khách hàng tại Campuchia. Nhà nhập khẩu phải có giấy phép nhập khẩu và Nhà xuất khẩu (Người bán ở Việt Nam) yêu cầu là phải có đủ các chứng từ sau đây:

  • Hợp đồng thương mại ( Sales Contract) là hợp đồng mua bán hàng hóa giữa nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu.
  • Invoice ( Hóa đơn mua bán).
  • Packing List ( Danh sách đóng gói hàng hóa)
  • Biên nhận hàng hóa( biên bản bàn giao hàng hóa).
  • C/O (chứng nhận xuất xứ)
  • Ngoài ra còn phải có: C/Q - chứng nhận chất lượng và một số giấy tờ liên quan đến một số loại hàng đặc biệt khác.

Khi có đủ các điều kiện trên thì nhà xuất khẩu có thể lựa chọn 2 phương án sau:

  1. Tự làm thủ tục thông quan và chỉ thuể đơn vị vận tải để vận chuyển hàng đi campuchia thôi
  2. Uỷ thác toàn bộ cho công ty vận chuyển. Công ty sẽ có trách nhiệm mở tờ khai hải quan và làm tất cả các nhiệm vụ để đưa hàng từ Việt Nam sang Campuchia ( Trừ việc nộp thuế xuất khẩu)

Trên đây là hai trường hợp thường gặp phải đối với một khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Campuchia

 

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ GỌI ☞ 📞 0818 001 415 (*Viettel)

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ

van chuyen hang di campuchia Hoạt động bốc xếp hàng hóa lên xe tải tại Chành xe đi Campuchia

CÁC BƯỚC PHẢI THỰC HIỆN KHI BẠN CẦN GỬI HÀNG ĐI CAMPUCHIA 

Đối với gửi hàng Chính Ngạch

Bước 1: Bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ liên quan được nêu ở phần trên

Bước 2: Liên hệ cho chúng tôi lấy báo giá dịch vụ: bao gồm cước phí vận chuyển và chi phí dịch vụ khai báo hải quan.

Bước 3: Dựa vào các giấy tờ, chứng từ liên quan đến lô hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ mở tờ khai hải quan.

Bước 4: Chúng tôi sẽ nhận hàng tại cơ sở của bạn ( Giai đoạn này chúng ta cần có biên bản bàn giao hàng hóa).

Bước 5: Chúng tôi sẽ chuyển hàng ra khu vực bãi kiểm hàng của Hải Quan

Bước 6: Chờ hải quan kiểm duyệt, kiểm tra hàng hóa

Bước 7: Chuyển hàng tới địa điểm nhận hàng tại Campuchia.

Đối với hàng tiểu ngạch.

Bước 1: Bạn hãy chuẩn bị thông tin về hàng hóa, bao gồm:

  1. Tên hàng hóa, loại hàng hóa
  2. Cách thức đóng kiện, hoặc bao..
  3. Kích thước ( Dài - Rộng - Cao) của mỗi kiện, bao ?
  4. Trọng lượng mỗi kiện bao?
  5. Địa điểm nhận hàng và trả hàng cụ thể

Bước 2: Gọi điện vào Hotline 08 1800 1415 và cho chúng tôi biết những thông tin đã liệt kê ở bước 1, sau đó nhận báo giá.

Bước 3: Tùy vào phương án bạn lựa chọn: có thể chúng tôi sẽ nhân hàng tại kho hoặc nhận hàng tận nới theo yêu cầu. ( Có ghi biên nhận rõ ràng).

Bước 4: Vận chuyển và trả hàng tận nơi hoặc tại kho theo yêu cầu của khách hàng.

CÁC TUYẾN VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI CAMPUCHIA CỦA CHÀNH XE CAMPUCHIA

  1. Vận chuyển hàng Hà Nội đi Campuchia
  2. Vận chuyển hàng Đà Nẵng đi Campuchia
  3. Vận chuyển hàng HCM đi Campuchia

Ngoài ra chúng tôi còn vận chuyển hàng từ Campuchia về Việt Nam với Các tuyến ngược lại:

  1. Vận chuyển hàng từ Campuchia về Hà Nội
  2. Vận chuyển hàng từ Campuchia về TP HCM
  3. Vận chuyển hàng tù Campuchia về Đà Nẵng

Van chuyen hang di campuchia

CÁC LOẠI HÀNG HÓA CHÚNG TÔI CÓ THỂ VẬN CHUYỂN

Với đội ngũ xe tải đa chủng loại chúng tôi tự tin có thể vận chuyển tất cả những loại hàng theo yêu cầu của khách hàng. Trừ những mặt hàng không được phép vận chuyển thì chúng tôi hiện đang vận chuyển những mặt hàng sau:

  • Vận chuyển hàng hóa thông thường, hàng lẻ hàng ghép bằng xe tải.
  • Vận chuyển container hàng hóa loại 20 feet, 40 feet, 45 feet...
  • Vận chuyển hàng rời hàng xá.
  • Vận chuyển hàng đông lạnh.
  • Vận chuyển hàng quá khổ quá tải bằng xe chuyên chở.
  • Vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng
 

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ GỌI ☞ 📞 0818 001 415 (*Viettel)

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ

CÁC LÔ HÀNG LỚN GẦN ĐÂY MÀ CHÚNG TÔI ĐÃ VẬN CHUYỂN THÀNH CÔNG

Cùng với rất nhiều lô hàng nhỏ, lẻ thì hàng tháng chúng tôi vẫn luôn thực hiện vận chuyển các đơn hàng lớn, hàng quá khổ quá tải và siêu trường siêu trọng, dưới đây là một số các dự án vận chuyển mà chúng tôi đã thực hiện thành công.

  • Vận chuyển thép tiền chế đi Campuchia ( Tháng 5/2019) - Vận chuyển hàng quá khổ đi Campuchia
Vận chuyển hàng đi Campuchia Vận chuyển thép tiền chế đi Campuchia - Dự án vận chuyển hàng quá khổ[/caption]
  • Vận chuyển máy múc đi Phnom Pênh ( Tháng 8/2019) - Vận chuyển hàng quá tải quá khổ
[caption id="attachment_1793" align="alignnone" width="1000"]Vận chuyển hàng đi Campuchia Vận chuyển máy móc quá tải - Phục vụ dự án xây dựng tại Campuchia[/caption]
  • Vận chuyển bồn Si-lo (Tháng 7/2020) - Vận chuyển hàng quá khổ đi Campuchia
[caption id="attachment_1794" align="alignnone" width="1000"]van chuyen hang di campuchia Vận chuyển Silo bồn chứa- Vận chuyển hàng quá khổ[/caption]

Ngoài ra còn rất nhiều dự án vận chuyển lớn khác mà chúng tôi đã thực hiện thành công. Với những thành quả đạt được chúng tôi đã giành được một vị trí nhất định trong lòng khách hàng trong nước.

NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI

Tất cả các khách hàng đến và sử dụng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi, 90% trong số họ đều hài lòng kể cả về mặt thời gian vận chuyển và giá cước. Hiện tại chúng tôi nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ vận chuyển.

[caption id="attachment_1795" align="alignnone" width="1000"]Van chuyen hang di campuchia Nhận xét của khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi[/caption]

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG LỢI ÍCH NÀO KHI CHỌN DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI?

Khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia của công ty Vận Tải Quốc Tế Phước An, bạn sẽ nhận được những lợi ích và ưu đãi sau:

Ưu đãi về giá cước vận chuyển.

Hiện nay chúng tôi đã đưa vào hoạt động một cách hiệu quả hệ thống nhà kho, bãi xe, xe bãi. Hơn nữa chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Họ sẽ giúp bạn chọn một phương án vận chuyển hàng đi campuchia tốt nhất, tiết kiệm cho bạn nhất. Chính vì vậy chúng tôi tự tin rằng giá cước của chúng tôi chỉ bằng khoảng 2/3 so với các đơn vị khác. Ví dụ đơn vị khác có cước 3 triệu thì chúng tôi chỉ có mức cước là 2 triệu thôi

Miễn phí thu hộ. - SHIP COD?

Đối với những đơn hàng có yêu cầu thu hộ, chúng tôi sẽ miễn phí thu hộ với những đơn có giá trị thu hộ dưới 1000 USD.

Miễn phí bốc xếp nâng hạ?

Hiện tại chúng tôi trang bị đầy đủ, xe nâng, xe cẩu, và đội nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp, có mặt tại kho hàng vào các ngày làm việc. Đảm bảo hàng hóa của bạn khi đến kho của chúng tôi sẽ không lo về phần bốc xếp và nâng hạ nữa.

Hỗ trợ đóng kiện đóng gói hàng hóa với chi phí rẻ nhất.

Nhiều khách hàng khi gửi hàng đi đến kho, hàng hóa là hàng dễ bị va đập móp méo, nhưng chưa bao bọc hàng hóa kỹ càng, chèn lót cho hàng hóa. Chính vì vậy chúng tôi luôn có sẵn vật liệu đóng kiện tại kho hàng: Đai, đinh, gỗ, pallet, xốp chèn lót...Có thể hỗ trợ các bạn đóng kiện hàng hóa của mình với chi phí rẻ nhất, giúp hàng hóa vận chuyển an toàn hơn.

Chúng tôi luôn luôn cố gắng tạo ra thật nhiều lợi ích để phục vụ cho khách hàng của mình. Khi bạn có nhu cầu vận chuyển hàng đi Campuchia hãy liên hệ ngay với Chành xe đi campuchia - Nhà xe đi Campuchia của chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Vận Chuyển Campuchia 
Miền Nam: 2A Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM
Điện Thoại, Zalo, Skype: +84 943377386,   +84 914888458
Miền Bắc: Số 286 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện Thoại, Zalo, Skype: 08 1900 7677 – 096 376 2376

Tương Tác Fanpage Facebook



Written by

0 nhận xét: