Vận chuyển hàng dự án đi Lào uy tín chất lượng

  Công ty Vận chuyển Việt Lào - Vận Chuyển Phước An xin kính chào quý khách hàng. Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ vận chuyển hàng dự án đi Lào của công ty chúng tôi trong bài viết này. Hy vọng rằng bài viết sẽ đem đến cho những quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng đi Lào và đặc biệt là vận chuyển hàng dự án sẽ có thêm những thông tin có ích. Nào bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu nhé!.

Đầu tiên tôi xin giới thiệu về đơn vị vận chuyển hàng hóa đi Lào - Công ty Vận chuyển Việt Lào - Phước An Logistics.

Vận chuyển hàng dự án đi Viêng Chăn

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐI LÀO - VẬN CHUYỂN HÀNG DỰ ÁN ĐI LÀO.

Công ty vận chuyển Việt Lào có tên kinh doanh là công ty Vận Tải Quốc Tế Phước An, thành lập và phát triển từ năm 2016, chuyên vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi Lào, vận chuyển hàng từ Sài Gòn, Hà Nội đi Lào. Chuyển hàng đi các tỉnh như: Viêng ChănPakse, Savanakhet... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đội xe tải cũng như tài xế lâu năm, đơn vị chúng tôi đã từng phục vụ và làm hài lòng rất nhiều khách hàng nhỏ cũng như đối tác lớn như: Nhựa Long Thành, Kherbi, Đại Dũng, CM.... Chúng tôi với phương châm là: " Hàng hóa của bạn là sứ mệnh của chúng tôi". Vì thế chúng tôi luôn luôn cố gắng để đưa đến cho khách hàng của mình một dịch vụ tốt nhất.

Vận chuyển hàng dự án đi LàoVận chuyển hàng dự án từ Cảng Cái Mép đi Lào

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG DỰ ÁN ĐI LÀO UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP

Đối với những lô hàng lẻ hàng ghép, thì việc vận chuyển đối với chúng tôi đến thời điểm bây giờ là cực kỳ đơn giản. Chúng tôi có đủ trang thiết bị, đội ngũ nhân viên từ Kho bãi, nhân viên giao nhận, cho đến nhân viên khai báo hải quan đều đã rất am hiểu và chuyển nghiệp trong ngành. Hiện nay chúng tôi đang đẩy mạnh dịch vụ vận chuyển nhưng lô hàng lớn hơn, làm việc với những đối tác và khách hàng lớn hơn.

Chính vì thế mở rộng dịch vụ vận chuyển hàng dự án đi Lào là điều mà chúng tôi đã ấp ủ lâu nay.

Chúng tôi đã nâng cấp hệ thống xe tải, xe đầu kéo, moc lùn, và các loại xe chuyên dụng, nhằm phục vụ cho những lô hàng lớn, vận chuyển những loại hàng lớn, những cỗ máy có kích thước khủng.

Những hợp đồng vận chuyển hàng dự án đi Lào mà chúng tôi đã từng hoàn thành:

  • Vận chuyển hệ thống máy làm nước đá đi Viêng Chăn
  • Vận chuyển hệ thống, trang thiết bị: Xây dựng tầng hầm chung cư tại Viêng Chăn
  • Vận chuyển máy móc, và vật liệu xây dựng: dự án tại Pakse
  • Vận chuyển silo, thép tiền chế....
Vận chuyển hàng dự án đi LàoVận chuyển SILO hàng quá khổ quá tải

CHI NHÁNH NHÀ KHO VÀ CHÀNH XE ĐI LÀO CỦA CHÚNG TÔI

Để vận chuyển hàng đi Lào thì chúng tôi sẽ nhận hàng tại kho của chúng tôi hoặc nhận hàng tận nới theo yêu cầu của khách. Nếu bạn muốn rằng xe tải của chúng tôi sẽ đến tận nơi và bốc hàng lên cho bạn thì chỉ cần gọi vào số Hotline của chúng tôi: 08 1800 1415 và chỉ cần thông báo địa chỉ và thời gian bốc hàng cho chúng tôi là được.

Còn nếu như trường hợp bạn muốn mang hàng tới tận nơi, tận kho của chúng tôi, hoặc thậm chí hàng của bạn đặt mua của bên thứ 3 nào đó và bạn muốn họ sẽ chuyển thằng đến kho của chúng tôi thay vì mang về cơ sở của bạn.

Và dưới đây là địa chỉ hai chi nhánh nhà kho cũng như chành xe đi Lào của chúng tôi:

Chi nhánh Hà Nội: Số 286 Trần Thủ Độ, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Chi nhánh Sài Gòn: Số 2A, Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP HCM.

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

  • Vận chuyển hàng đúng theo thời gian và quy định trọng hợp đồng.
  • Vận chuyển an toàn nhanh chóng
  • Miễn Phí Lưu kho 2 ngày và hỗ trợ bốc xếp hàng hóa tại kho của của chúng tôi.
  • Cam kết đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn và không hỏng hóc. trường hợp hy hữu xảy ra hỏng hóc chúng tôi sẽ đền bù 100% hàng bị mất.
  • Cập nhật tình trạng hàng hóa và tình hình vận chuyển cho khách hàng khi khách hàng yêu cầu

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Và Vận Tải Quốc Tế Phước An

Sau đợt dịch COVID-19 chúng tôi đã chuyển đổi địa chỉ như sau:

Miền Nam

Từ 43, Đường 10B, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

chuyển sang: 2A, Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện Thoại, Zalo, Skype: +84 943377386,   +84 963762376

Miền Bắc

Từ Số 8 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Chuyển sang: 286 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện Thoại, Zalo, Skype: 08 1900 7677 – 096 376 2376



Written by

0 nhận xét: