CHÀNH XE ĐI LÀO VỚI CƯỚC PHI CHỈ TỪ 8000 ĐỒNG

 Chành xe đi Lào, chành xe tải đi Lào Phước An xin kính chào quý khách. Bạn đang muốn vận chuyển hàng đi Lào và đang cố tìm kiếm một chành xe đi lào tại Sài Gòn. Nhưng bạn đang phân vân không biết là nên lựa chọn chành xe nào. Bạn lo sợ xe sẽ đi chậm, hàng hóa của bạn sẽ bị hư hỏng làm ảnh hưởng đến công việc của mình?. Phước An chúng tôi với mục tiêu là sự thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Lào, chính vì vậy chúng tôi luôn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển dịch vụ hướng tới sự chuyên nghiệp và chu đáo.

chành xe đi Lào Bốc xếp hàng lên xe tại Chành xe đi Lào

CHÀNH XE ĐI LÀO Ở ĐÂU?

Hiện tại ở TP Hồ Chí Minh chúng tôi chỉ mở duy nhất một khu vực bãi xe, trong đó bao gồm các tiện ích như: Kho hàng, nâng hạ, bốc xếp. Chính vì vậy khi khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Lào, gửi hàng đi Viêng Chăn hay Pakse thì chỉ cần tới địa chỉ chành xe của chúng tôi, tại đây bạn có thể ký gửi tất cả các loại hàng hóa với đa dạng số lượng đi tới các nơi ở Lào.

Địa chỉ chành xe: 2A, Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP HCM. Nếu khó tìm hãy lên google map và gõ: "chành xe Phươc An" sẽ nhìn ra ngay!

Giờ làm viêc và nhận hàng: từ 8:00 giờ đến 17:00 tất cả các ngày trong tuần.

Chành xe đi Lào Đội ngũ xe tại chành xe đi Lào

GIÁ CƯỚC TẠI CHÀNH XE ĐI LÀO CÓ ĐÚNG LÀ CHỈ TỪ 8,000 ĐỒNG KHÔNG?

Đúng vậy, khi đến với chành xe chúng tôi, bạn có thể gửi hàng của mình chỉ với giá cước từ 8,000 đồng/ kg và nếu bạn gửi 1 tấn chẳng hạn thì giá cước sẽ dễ dàng tính được đó là 8,000,000 đồng. Nhưng nếu bạn gửi hàng càng nhiều thì chắc chắn chúng tôi sẽ có giảm giá cho bạn. Gửi cảng nhiều giá cước càng thấp, đó là chính sách của Phước An chúng tôi.

Ngoài ra với những loại hàng hóa khác chúng tôi tính cước cũng dựa trên trọng lượng và kích thước hàng, thế nên để có được giá cước nhanh và chính xác nhất bạn hãy gọi điện vào Số Hotline của chúng tôi và chi chúng tôi biết:

  • Tên hàng hóa, đặc điểm.
  • Số lượng thùng, kiện hàng hóa.
  • Kích thước: dài rộng cao.
  • Trọng lượng.
  • Điểm nhận và giao hàng cụ thể.

Và chỉ trong tích tắc bạn sẽ có ngay được giá cước cụ thể cho lô hàng của mình.

NHỮNG LOẠI HÀNG HÓA ĐƯỢC NHẬN TẠI CHÀNH XE ĐI LÀO LÀ GÌ?

Hàng hóa được vận chuyển đi Lào tại thường chi làm 3 loại chính:

Hàng lẻ hàng ghép: là những lô hàng nhỏ lẻ, khách hàng thường chỉ thuê một phần chiếc xe để vận chuyển hàng mà thôi, giá cước sẽ được tính theo trọng lượng và kích thước hàng.

Hàng nguyên chuyến, nguyên xe: Là những khách hàng có nhu cầu thuê nguyên một chiếc xe tải để chở hàng của mình do nó có số lượng và trọng lượng lớn. Thuê nguyên xe sẽ tiết kiệm được thời gian vận chuyển và đặc biệt là hàng hóa sẽ không bị thất lạc.

Hàng quá khổ quá tải, hàng dự án: Là những hàng hóa thuộc một dự án xây dựng hay lắp đặt nào đó tại Lào. Khách hàng đang có nhu cầu vận chuyển từng cỗ máy, từng bộ phận, hay từng phần một theo từng xe đi từ Việt Nam sang Lào để phục vụ thi công dự án.

chành xe đi lào

THỜI GIAN VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI LÀO 

Hàng hóa chuyển từ Hồ Chí Minh và Hà Nội đi Viêng Chăn Lào thường sẽ mất hơn một tuần đối với hàng lẻ hàng ghép, còn hàng nguyên xe nguyên chuyến thì sẽ nhanh hơn, cụ thể:

Đối với hàng lẻ hàng ghép: từ 7 đến 10 ngày. Mỗi tuần 2 chuyến.

Đối với hàng nguyên xe: từ 2 đến 3 ngày. Mỗi tuần 5 chuyến.

CAM KẾT CỦA CHÀNH XE ĐI LÀO PHƯỚC AN

  • Cam kết vận chuyển hàng tới đúng nơi đã thông báo
  • Hàng hóa sẽ được đảm bảo an toàn và đủ số lượng
  • Nói không với việc phát sinh chi phí dọc đường
  • Cam kết đền bù 100% giá trị hàng nếu xảy ra mất mát.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Và Vận Tải Quốc Tế Phước An

Sau đợt dịch COVID-19 chúng tôi đã chuyển đổi địa chỉ như sau:

Miền Nam

Từ 43, Đường 10B, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

chuyển sang: 2A, Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện Thoại, Zalo, Skype: +84 943377386,   +84 963762376

Miền Bắc

Từ Số 8 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Chuyển sang: 286 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện Thoại, Zalo, Skype: 08 1900 7677 – 096 376 2376



Written by

0 nhận xét: