Chành xe tải đi Lào giá rẻ uy tín | Hotline 08 1800 1415

 Chào mừng quý khách đến với CÔNG TY VẬN CHUYỂN VIỆT LÀO, kính chúc quý khách SỨC KHỎE VÀ THÀNH CÔNG. Chúng tôi là công ty vận chuyển hàng hóa đi Lào uy tín chuyên nghiệp. Là doanh nghiệp sở hữu chành xe tải đi Lào giá rẻ uy tín, được khách hàng lựa chọn và tin tưởng trong nhiều năm qua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về Chành xe tải đi Lào và cách thức hoạt đông giao nhận hàng của chành xe, giúp quý khách hàng có thêm thông tin trước khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

chanh-xe-tai-di-lao-gia-re-uy-tin

Giới thiệu về Chành xe tải đi Lào giá rẻ uy tín của chúng tôi.

Được thành lập vào năm 2015, chành xe tải đi Lào chúng tôi sở hữu hệ thống kho bãi rộng rãi tại hai địa điểm là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Chành xe tải đi Lào giá rẻ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chành xe tải lớn tại TP Hồ Chí Minh của chúng tôi sở hữu 3 hệ thống kho bãi tại quận 12 và quận Bình Tân tại kho của chúng tôi có trang bị các máy móc thiết bị như:

  • Xe đẩy hàng cầm tay ( Hand Trucks)
  • Xe nâng hàng ( Forklift)
  • Xe cẩu hàng (Truck cranes)

Những thiết bị máy móc giúp quá trình nâng hạ hàng hóa của khách hàn g trở nên nhanh chóng và an toàn hơn.

Địa chỉ kho tại quận 12: 789 Lê Thị Riêng, Tân Thới An, Quận 12

Đây là chành xe lơn tại Q12, có lối ra vào rộng rãi, tất cả các dòng xe tải, xe đầu kéo đều có thể ra vào một cách nhanh chóng và an toàn. Hàng tuần chúng tôi có khoảng 3-5 chuyến xe đi Lào, và các tỉnh của Lào, và hơn 10 chuyến xe vận chuyển hàng hóa nội địa tại đây. Khách hàng tin tưởng và lựa chọn địa điểm vận chuyển hàng hóa này cũng bởi vị trí và tiềm lực của nó hết sức tối ưu.

  • Gần quốc Lộ
  • Nằm sát tỉnh Bình Dương
  • Kho bãi rộng, vận chuyển và lưu kho được những mặt hàng lớn, có số lượng va trọng lượng lớn
chanh-xe-tai-di-lao-gia-re-uy-tin Chành xe tải đi Lào giá rẻ uy tín tại 789 Lê Thị Riêng - Tân Thới An - Q12[/caption]
Địa chỉ kho tại quận Bình Tân: 2A, Quốc Lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân.

Nhà kho, chành xe nằm ngay quốc lộ 1A, đoạn qua cổng khu công nghiệp Vĩnh Lộc, tiện lợi cho việc tìm kiếm và ra vào của các xe chuyên chở

chanh-xe-tai-di-lao-gia-re-uy-tin Chành xe tải đi Lào giá rẻ uy tín 

Nhà kho vận chuyển hàng hóa đi Lào tại Hà Nội

chanh-xe-tai-di-lao-gia-re-uy-tin Nhà xe tải đi Lào giá rẻ tại Hà Nội

Cập nhật tình hình hàng hóa, lượng hàng của chành xe đi Lào tháng 5/ 2020

Sau đợt đại dịch COVID-19 vừa rồi, chúng ta có thể nhận thấy được tác động của nó đến nền kinh tế nói chung và chuỗi hoạt động cung ứng Logistics nói riêng. Các khách hàng lâu năm và mới của công ty chúng tôi cũng đã  bị ảnh hưởng ít nhiều, lượng hàng hóa khách hàng gửi tại các kho và chành xe đi Lào của chúng tôi đã thụt giảm hơn nửa

  • Chành xe và nhà kho ở Hà Nội: Lượng hàng hóa gửi đi Lào giảm 57% và còn lại chủ yếu là hàng gia dụng và hàng lẻ.
  • Chành xe và nhà kho ở TP HCM: Lượng hàng giảm 52%.

Chúng ta có thể nhận thấy được sự tác động của đại dịch lên mỗi cá nhân và doanh nghiệp nặng nề như thế nào rồi đúng không nào?

Chúng tôi Chành xe tải đi Lào giá rẻ uy tín đã quay trở lại sau khi dịch bệnh được kiểm soát, chúng tôi xin được cập nhật cho bạn hình ảnh và hoạt động tại các nhà kho và chành xe của chúng tôi sau đợt quay lại tháng 5 vừa rồi, hàng rất nhiều và đa dạng.

Chành xe tải đi Lào giá rẻ uy tín Hàng thạch cao của khách chuyển đi Viêng Chănchành xe tải đi lào giá rẻ Hàng Keo và Sơn PUChành xe tải đi Lào giá rẻ Nhận hàng nhôm kính nguyên xe 30 khối

Chành xe tải đi Lào giá rẻ uy tín nhận vận chuyển những loại hàng hóa nào đi Lào?

Những mặt hàng thường được nhận vận chuyển tại Chành xe tải đi Lào giá rẻ uy tín

  • Sắt, thép
  • Nguyên, nhiên vật liệu
  • Hàng nông nghiệp, nông sản: Phân bón, giống cây trồng
  • Hàng máy móc công nghiệp: Máy cắt, cưa máy...
  • Hàng linh kiện điện tử, phụ kiện điện tử
  • Hàng gia dụng, tiêu dùng
  • Hàng quá khổ, quá tải như máy móc thi công cỡ lớn
  • Hàng thủy tinh, kính, đễ vỡ
  • Hàng nhẹ nhưng cồng kềnh
  • Hàng hóa chất đựng trong boong, bồn, can, chai, lọ
  • Hàng sắt thép, bulong, bản mã, ống sắt, sắt U V Y
  • Hàng quá khổ sắt thép như, thép tiền chế
  • Hàng hóa chất, dầu nhớt..
  • Hàng lẻ hàng ghép đóng bao hoặc kiện
  • Hàng thuê nguyên xe, nguyên chuyến, tùy ý
  • Kéo container 20' 40'

Những mặt hàng không được nhận tại Chành xe tải đi Lào giá rẻ uy tín

  • Hàng cấm
  • Hàng thuốc tây
  • Động Vật Nuôi
  • Những loại hàng hóa thuộc diện cấm xuất nhập

Cách tính cước vận chuyển tại Chành xe tải đi Lào giá rẻ uy tín như thế nào?

Thắc mắc và đề nghị một công thức tính giá chung khi Vận chuyển hàng hóa đi Lào hay một tỉnh nào đó ở Lào ?

Đối với trường hợp này chúng tôi xin trả lời luôn rằng, để có được giá cước Gửi hàng đi Lào, hoặc gửi đi Viêng Chăn thì chúng tôi cần phải biết rõ về thông tin hàng hóa của bạn thì chúng tôi mới có thể tính toán và đưa ra giá cước chính xác được, còn để ước lượng, hay ước chừng khoảng bao nhiêu thì rất khó và không chính xác lắm. Nhiều lúc đây cũng là khó khăn của của chúng tôi, vậy nên bạn hãy vui lòng cung cấp thông tin hàng hóa trước nhé

Để có câu trả lời nhanh và chính xác nhất cho giá cước vận chuyển hàng hóa đi Lào hãy cho chúng tôi biết:

  •  Tên hàng hóa và đặc điểm
  •  Kích thước: Dài - Rộng - Cao
  •  Trọng lượng theo từng đơn vị hàng hóa, hoặc cả lô hàng: Kg - Tấn
  •  Số lương hàng hóa theo đơn vị: Thùng, Bao, Kiện..
  •  Và trong vòng 60s nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ báo giá cước cho bạn luôn.

Liên hệ cho nhân viên báo giá ngay =>Hotline 08 1800 1415

Hình thức vận chuyển hàng hóa đi Lào của Chành xe tải đi Lào giá rẻ uy tín

Khi bạn gửi hàng Vận chuyển hàng hóa đi Lào thì chúng tôi sẽ vận chuyển hàng cho bạn qua Lào theo hai hình thức dưới đây

  • Gửi Chính Ngạch : Hàng hóa của bạn có đủ giấy tờ: Hóa đơn, danh sách đơn hàng, chứng nhận xuất xứ.... Thì bạn hãy vô tư xếp hàng lên xe của chúng tôi, chúng tôi sẽ nhanh chóng Gửi hàng đi ngay.
  • Gửi Tiểu Ngạch: Hàng của ban chưa đủ hoặc không có giấy tờ bạn muốn gửi tiểu ngach qua Lào thì hãy cung cấp đầy đủ thông tin cho chúng tôi nhé!.'
  • Chúng tôi cung cấp cả dịch vụ khai bái hải quan hai đầu Việt - Lào

Những nơi Chành xe tải đi Lào giá rẻ uy tín có thể giao trả hàng 

Với đội ngũ xe và lái xe lâu năm kinh nghiệm thì việc giao hàng theo ý muốn của bạn là hết sức dễ dàng:

Những chỗ có thể cho xe vào như

  •  Giao hàng tại kho của khách
  •  Giao hàng tại nhà máy của khách
  •  Giao hàng tại xưởng, công trường
  •  Giao ngay trên đường

 Khách có thể chuyển hàng đi Lào, đi tới các địa điểm sau:

  • Vận chuyển hàng hóa đi Viêng Chăn
  •  Vận chuyển hàng hóa đi Hua Phanh
  • Vận chuyển hàng hóa đi Luang Pra Bang
  • Vận chuyển hàng hóa đi Pakse
  • Vận chuyển hàng hóa đi Oudomxay
  • Vận chuyển hàng hóa đi Thang Bok
  • Vận chuyển hàng hóa đi Tha Khet
  • Vận chuyển hàng hóa đi Savannakhet

Quy trình giao nhận hàng hóa tại Chành xe tải đi Lào giá rẻ uy tín

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và báo giá vận chuyển hàng hóa đi Lào.
Bước 2: Tư vấn đóng gói, đóng kiện và sắp xếp xe nhận hàng.
Bước 3: Tư vấn thủ tục giấy tờ cần thiết
Bước 4: Tiến hành vận chuyển
Bước 5: Chốt công nợ và hoàn thiện hồ sơ thanh toán

Lịch trình và thời gian Vận chuyển hàng hóa đi Lào của chành xe 

  • Vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi Lào: 3-5 chuyến/tuần
  • Vận chuyển hàng hóa từ Lào về Việt Nam: 2-3 chuyến/tuần
  • Thời gian vận chuyển và giao hàng: 3-5 ngày (nguyên xe/cont), 7-10 ngày cho hàng lẻ

Các phương tiện vận chuyển tại Chành xe tải đi Lào giá rẻ uy tín

  • Đội xe tải đa dạng từ 5 tấn tới 80 tấn
  • Đội xe chuyên dụng cho hàng hóa giá trị cao và các loại xe container
  • Đội xe chuyên dụng cho hàng quá khổ quá tải

Bạn có thắc mắc về hình thức thanh toán của chúng tôi ?

Hình thức thanh toán cước phí Vận chuyển hàng hóa đi Lào

Đối với hàng lẻ và hàng ghép thì chúng tôi sẽ thu tiền cước trước khi giao hàng để đảm bảo lợi ích cho công ty và khách hàng của mình.

  • Chuyển khoản khi hàng đến và trước khi nhận hàng bốc xuống khỏi xe
  • Thanh toán sau khi bốc hàng lên xe tại thời điểm Gửi hàng

Thắc mắc xin hãy liên hệ vào số Hotline 08 1800 1415 để được tư vấn miễn phí.

Bảy cam kết của Chành xe tải đi Lào giá rẻ uy tín

  1.  Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm giải đáp chi tiết những thắc mắc của khách hàng
  2.  Không phát sinh chi phí sau khi đã báo giá
  3.  Giá cước vận chuyển hai chiều Việt Lào cạnh tranh nhất
  4.  Tiến độ vận chuyển nhanh nhất
  5.  Đảm bảo an toàn hàng hóa
  6.  Đền bù 100% giá trị hàng nếu có sự cố do Công ty vận chuyển Việt Lào - Công ty quốc tế Phước An gây ra
  7.  Cập nhật lộ trình hàng hóa theo yêu cầu của khách

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Và Vận Tải Quốc Tế Phước An

Sau đợt dịch COVID-19 chúng tôi đã chuyển đổi địa chỉ như sau:

Miền Nam

Từ 43, Đường 10B, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

chuyển sang: 2A, Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện Thoại, Zalo, Skype: +84 943377386,   +84 963762376

Miền Bắc

Từ Số 8 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Chuyển sang: 286 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện Thoại, Zalo, Skype: 08 1900 7677 – 096 376 2376

Bài Viết: Chành xe tải đi Lào giá rẻ uy tín cập nhật ngày 21/5/2020 lúc 11h30



Written by

0 nhận xét: